image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ VNPT quan tâm thực hiện công tác phát triển đảng viên
Trong 7 tháng đầu năm 2024, Đảng bộ VNPT Nghệ An kết nạp được 6 đảng viên mới, đạt 100% kế hoạch do Ban Thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp giao.
Anh-tin-bai

Chi bộ Trung tâm CNTT tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Nhằm thực hiện tốt chỉ tiêu Nghị quyết đại hội Đảng bộ và kế hoạch đề ra ngay từ đầu năm Đảng ủy VNPT Nghệ An đã quan tâm giao chỉ tiêu và chỉ đạo các chi bộ trực thuộc phát hiện, theo dõi, bồi dưỡng, giới thiệu quẩn chúng ưu tú để đề nghị xem xét kết nạp vào Đảng. Các đảng viên mới được kết nạp trong năm 2024 đều phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Anh-tin-bai

Chi bộ Phòng Kế toán - Kế hoạch TTKD tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Để đạt được kết quả như trên, Ban lãnh đạo VNPT Nghệ An và Trung tâm Kinh doanh VNPT Nghệ An phát huy vai trò lãnh đạo, đầu tàu gương mẫu của đảng viên; chỉ đạo người lao động thực hiện có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, cung cấp các dịch vụ và giải pháp viễn thông, công nghệ thông tin của VNPT trên địa bàn tỉnh Nghệ An, phục vụ công tác quản lý, điều hành của cơ quan Đảng, chính quyền, đồng thời làm tốt vai trò phục vụ hoạt động công ích của Tỉnh, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam giao; đảm bảo việc làm, thu nhập và các chế độ chính sách cho người lao động; không nợ thuế, nợ bảo hiểm xã hội. Thực hiện tốt công tác xây dựng đảng và lãnh đạo đoàn thể, quan tâm công tác an ninh quốc phòng, quy chế dân chủ cơ sở trong doanh nghiệp; phải thường xuyên phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của đảng viên, tạo động lực phấn đấu cho quần chúng và quan tâm tạo điều kiện cho quần chúng rèn luyện, cống hiến, trưởng thành tại doanh nghiệp và trong môi trường xã hội.

Nguyễn Thị Thu