-
21/05/2023
Khi thị trường trở nên khó khăn và nguồn vốn đầu tư không còn dễ dãi, các start-up buộc phải điều chỉnh lại chiến lược nhân sự để tồn tại và hoạt động hiệu quả.
-
06/04/2023
Tạo cơ hội học tập để người lao động trang bị năng lực, kỹ năng là cách để doanh nghiệp thích ứng với bối cảnh mới, giữ vững doanh thu và tìm kiếm thêm nguồn doanh thu khác.
-
15/03/2023
Môi trường kinh doanh và nhu cầu của khách hàng thay đổi buộc doanh nghiệp phải chuyển dịch hoạt động để thích ứng và phát triển.
-
20/02/2023
Thiết lập chiến lược và xây dựng văn hoá dài hạn là các yếu tố then chốt để doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh và thành công.
-
13/02/2023
Các nền tảng mạng xã hội ngày càng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và kết nối với khách hàng ở bất cứ đâu.
-
08/02/2023
Trải nghiệm số của nhân viên là một phần trong trải nghiệm tổng thể của nhân viên và ngày càng trở nên quan trọng.
-
31/01/2023
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, tính cạnh tranh cao, việc xây dựng, phát triển, quảng bá và bảo vệ thương hiệu có ý nghĩa sống còn đối với mỗi doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung. Thời gian qua, việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam còn mang tính tự phát, nhỏ lẻ và thiếu tính chuyên nghiệp, đồng bộ. Do đó, cần phải có các giải pháp đồng bộ, hiệu quả để xây dựng và bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam.
-
31/01/2023
Trải qua 36 năm đổi mới, đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển, có nhiều đóng góp quan trọng vào việc thực hiện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của đất nước…
-
24/01/2023
Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác bảo vệ thương hiệu, chống hàng giả đang là bài toán cấp thiết để thúc đẩy phát triển kinh tế số, đồng thời ngăn chặn những hành vi vi phạm.
-
21/01/2023
Đạo đức doanh nhân và văn hóa kinh doanh Việt Nam cần được lan tỏa sâu rộng trong cả nước.
|